Thursday, December 1, 2016

Du lịch Alaska - Trốn nóng ở Alaska - Rocky Mountain

Du lịch Alaska - Alaska - Tiểu bang xa xôi với sông băng, núi tuyết và những câu chuyện thú vị về tộc người Eskimo bản địa... hay Rocky Mountain - vùng đất kỳ vĩ với vô số những hồ nước trong vắt màu ngọc lam, những cánh đồng tuyết, ao hồ, sông suối tuyệt đẹp... Đó là 2 trong số những điểm nhấn độc đáo nhất trong tour mới hè 2015


Video tham khảo: "Alaska - Rocky Mountains: Bản hòa âm của sông băng và núi tuyết"

Alaska

Alaska là tiểu bang xa nhất, đồng thời sở hữu vẻ đẹp độc đáo, « lạ » nhất so với những tiểu bang khác của Mỹ. Trong chuyến Alaska đầu tiên được tổ chức tháng 7/2014, du khách đặc biệt ấn tượng với những kỳ quan băng tự nhiên, đứng sừng sững giữa thiên nhiên và đẹp lấp lánh dưới ánh mặt trời.


Đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tham qua sông băng ở Alaska (tháng 7/2014)

Bên cạnh đó, những câu chuyện về cuộc sống và văn hóa của người Eskimo, những buổi dạo chơi giữa núi rừng hoang dã trên những chiếc xe được kéo bởi những chú chó Husky đặc trưng của vùng Bắc Cực luôn là những kỷ niệm khó quên của du khách.


Đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại trang trại chó tuyết Husky, Alaska (tháng 07/2014)


Đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại Bảo tàng dân tộc Alaska (tháng 7/2014)

Tuy lạnh giá quanh năm nhưng thời điểm tháng 6 đến tháng 9 là lúc Alaska ấm áp nhất, là điểm « trốn nóng » độc đáo của du khách trong những chuyến đi mùa hè. Tính đến thời điểm hiện tại, DL Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị lữ hành tiên phong khai thác tour độc đáo này.

Khám phá Rocky Mountain (Canada)


Rocky Mountain, Canada (tháng 7/2014)

Nếu như Alaska là tiểu bang « lạ » nhất của Mỹ thì Rocky Mountain là vùng đất đẹp nhất Canada. Để đến Rocky Mountain, du khách sẽ trải qua tuyến đường sắt nối Vancouver và Jasper, trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã mở toang ngoài ô cửa sổ : Những ngọn núi tuyết kiêu hãnh vươn mình bên những rặng thông già, những con sông xanh biếc màu ngọc bích quanh co uốn lượn.. để hiểu vì sao nơi đây được tạp chí National Geographic công nhận là "Hành trình thế kỷ"...


Hồ Louis, Canada (tháng 7/2014)


Japer, Canada (tháng 7/2014)



Cầu kính Skywall, Japer, Canada (tháng 7/2014)

Chị Phương Thanh (Khách hàng tham gia liên tuyến Alaska - Rocky Mountain tháng 7/2014) chia sẻ: "Nếu bỏ qua chi tiết thức ăn trên tàu không hợp khẩu vị, và giá cả tại các nhà hàng ở Rocky Mountain quá đắt đỏ thì chuyến đi tuyệt vời. Thiên nhiên ở đây độc đáo và đẹp đến lặng người..."

Theo DL Hoàn Mỹ

2014 là năm đầu tiên Hoàn Mỹ tổ chức tour mới Alaska theo lộ trình liên tuyến Alaska -Vancouver - Rocky Mountains – Toronto. Tính đến thời điểm hiện tại, DL Hoàn Mỹ là công ty đầu tiên và duy nhất khai thác đường tour rất độc đáo này. Tour sẽ khởi hành từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm.

Mọi chi tiết xin vui lòng tham khảo và liên hệ:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹwww.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.
Trao đổi liên kết: du lich dan machdu lich nam phidu lich thuy dien

1 comment: