Tuesday, May 3, 2016

Du lịch Alaska – Tất tần tật những món đồ bạn cần mang theo

Du lịch Alaska – Nói đến Alaska, chúng ta sẽ mường tượng ngay đến vùng đất xa xôi ở Bắc cực trên đầu trái đất với những bộ lạc mọi da đỏ hay thổ dân Eskimo thường xuất hiện trong hình ảnh bộ trang phục phủ kín người làm bằng lông thú, với những sông băng núi tuyết, cùng một cảm giác về điều kiện khí hậu tương đối khắc nghiệt. Những mường tượng của bạn không phải hoàn toàn đúng nhưng cũng không sai.


Alaska nhìn chung gần như thế. Chính vì vậy, nếu đang ấp ủ trong lòng một chuyến du lịch đến Alaska, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể chuẩn bị tốt hơn cho việc tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình.

Bạn có thể xếp lớp quần áo theo thứ tự quần áo, vải lông cừu, lớp chống thoát nước/thoáng khí.
Giày phải thật thoải mái và có độ bám tốt: việc mang một đôi giày như vậy sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động tại Alaska. Trong trường hợp này, giày đi bộ loại nhẹ sẽ là lự chọn tuyệt vời, một số kiểu còn có chức năng chống nước.

Đồ chống nắng các loại: kem chống nắng, mũ rộng vành, mũ đi mưa, kính mắt.

Các loại khăn choàng, bao tay, vớ: sẽ có tác dụng rất tốt nếu bạn gặp phải những cơn lạnh bất ngờ như những cơn gió lạnh đầu mùa chẳng hạn.

Đồ mặc hè: mùa hè ở Alaska cũng rất nắng nóng vì vậy bạn nên chuẩn bị đồ short tiện lợi cho chuyến đi chơi của mình.

Đồ mặc thường và đồ mặc sang trọng: lịch trình mặc của bạn là như thế này: váy thường được máy khi di chuyển trên đường đến Alaska, đồ mặc sang trọng khi tham quan trên thuyền, và đồ mặc thường như jean/short chẳng hạn sẽ tiện khi bạn ở trên đất liền.

Kem chống muỗi: vật dụng này quả thực rất cần thiết nếu bạn quyết định du lịch Alaska vào các tháng 6,7

Giấy phép câu cá: bạn có thể đặt mua từ trên mạng, từ hãng taxi ở Alaska, hướng dẫn viên câu cá hoặc các của hàng địa phương ở Alaska.

Hộp sơ cứu: các hoạt động đi rừng, leo núi hay đi biển đôi khi không may gây ra cho bạn một số vết thương nhỏ. Tất nhiên các cơ sở du lịch sẽ có chuẩn bị cho bạn nhưng tốt nhất là bạn vẫn nên mang theo bên mình.

Máy quay phim: sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có thể mang theo một chiếc máy quay video tiện lợi cho việc quay lại tất cả những trải nghiệm về Alaska của riêng bạn. Đừng quên các vật dụng đi kèm chiếc máy quay là bin, kính, dây sạc, thẻ nhớ. Hoặc nếu không, các của hàng máy quay ở Anchorage, Fairbanks và Juneau sẽ đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Balo đeo lưng hoặc túi tiện lợi xách tay (cỡ vừa) cho những món đồ lặt vặt là vô cùng cần thiết

Ống nhòm cho việc quan sát các cảnh núi rừng, sông hồ hung vĩ ở Alaska.

Túi đựng tiện lợi cho việc đựng tách biệt các loại đồ đạc, dụng cụ hay quần áo bẩn.

Chứng minh nhân dân và Hộ chiếu

Đồ bơi


Thẻ thông tin cá nhân (card):  bạn nên mang theo danh thiếp hoặc thông tin cá nhân của mình để tiện cho việc làm quen những người bạn mới và gửi bưu thiếp cho nhau.

Theo DL Hoàn Mỹ
014 là năm đầu tiên Hoàn Mỹ tổ chức tour mới Alaska theo lộ trình liên tuyến Alaska -Vancouver - Rocky Mountains – Toronto. Tính đến thời điểm hiện tại, DL Hoàn Mỹ là công ty đầu tiên và duy nhất khai thác đường tour rất độc đáo này. Tour sẽ khởi hành từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm.
Du khách có thể tham khảo:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com
Trao đổi liên kết: du lich dan machdu lich nam phidu lich thuy dien

1 comment: